Khám phá bí quyết trẻ mãi không già của nghệ sỹ Kim Xuyến

Dù đã ở tuổi 77 và gần 20 năm chăm sóc chồng tai biến, Nghệ sĩ Kim Xuyến - Cô Tâm bán phở phim "Canh bạc" ngày nào giờ đã ở tuổi xế chiều nhưng bà vẫn yêu nghề. Cuộc sống đời thực phải vất vả chăm chồng, chăm cháu nhưng nữ nghệ sĩ vẫn luôn vui trẻ, hẳn NS Kim Xuyến phải có bí quyết làm đẹp cho riêng mình?

Nghệ sĩ Kim Xuyến

Nhắc đến nghệ sĩ Kim Xuyến, là ta lại nhớ ngay đến một gương mặt người nghệ sĩ chuyên đóng những vai diễn lúc nào cũng chao chát, chua ngoa, ghê gớm nhưng mà cũng đầy hài hước. Dù bà đóng vai nhân vật nào hay cho dù chưa được một lần đóng vai chính nhưng những vai phụ hoặc vai phản diện mà bà đã đóng trong các bộ phim truyền hình như: “Đông - Ki ra phố”, “Nửa vầng trăng còn lại”, “Con sẽ làm cô chủ”, “Năm ngày làm thượng đế” và các chương trình giải trí khác, “Gặp nhau cuối tuần”, “Hài tết”, đều để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả.

 Nghệ sĩ Kim Xuyến
Cuộc sống gia đình của Nghệ sĩ Kim Xuyến trong những năm đã qua

Trong phim trường nghệ sĩ Kim Xuyến không thành công từ những vai chính diện nhưng bà lại ấn tượng trong những vai thứ phản diện. Trong đời thường người nghệ sĩ ấy đang rất bằng lòng với hạnh phúc hiện tại. Năm 1965, bà kết hôn với một cầu thủ bóng đá khi mới vừa 20 tuổi. Dù hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật ấy vậy mà cuộc sống của gia đình bà vẫn chật vật, khó khăn. Nhưng trong gia đình bà vẫn tràn ngập hạnh phúc, luôn luôn vui vẻ và đầy ắp tiếng cười. Bà có ba người con hiện hai người con gái lớn của NS Kim Xuyến đã sang Đức định cư, còn cậu con trai hiện là bình luận viên thể thao.

Sau khi nghỉ hưu những tưởng bà sẽ được sống an nhàn thảnh thơi bên gia đình nhưng người chồng của bà bị tai biến. Thế nên gần hai chục năm nay bà vẫn tự tay chăm sóc người chồng của mình từ những bữa ăn cho đến đưa ông đi vật lý trị liệu hay luyện tập hàng ngày cho đến ngày chồng mất. Tuy vậy người nghệ sĩ vẫn luôn vui vẻ, trẻ khỏe bằng lòng với những gì mà mình đang có.

Bí quyết “Trẻ mãi không già” của Nghệ sĩ Kim Xuyến.

Vào một buổi sáng mùa hè nắng vàng rực rỡ, trên con đường thẳng tắp, cả nhóm Phóng viên chúng tôi đã có chuyến hành trình tìm gặp được một người phụ nữ rất đặc biệt – Đó là Nghệ sĩ Kim Xuyến

Thật ngỡ ngàng vì trước mặt chúng tôi là một người Nghệ sĩ dù đã ở tuối 77 nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung hiếm có, đặc biệt là mái tóc vừa đen vừa dày dặn, chứ không hề già nua. Chúng tôi vội thắc mắc “Hẳn phải có bí quyết gì thì cô mới giữ được mái tóc như bây giờ?

Nghệ sĩ Kim Xuyến cười hiền hậu, không để chúng tôi phải chờ đợi lâu, cô khoe với chúng tôi chai “ Dầu gội phủ bạc KANAVAL” với ánh mắt vô cùng tâm đắc: “Nhờ sản phẩm dầu gội phủ bạc Kanaval này đó. Trước giờ Cô luôn tin dùng sản phẩm chăm sóc tóc của Công ty Cổ phần Thương mại Newline Việt Nam – Công ty phân phối Dầu gội phủ bạc KANAVAL này này, mà dùng loại nào cũng tốt lắm nhé, nên khi biết Công ty cho ra thêm dòng sản phẩm phủ Dầu gội phủ bạc là cô tin tưởng mua về dùng luôn.”

 NS Kim Xuyến tươi cười rạng rỡ bên chai Dầu gội phủ bạc Knaval
Nghệ sĩ Kim Xuyến chia sẻ rằng: “Từ ngày biết đến Dầu gội phủ bạc Kanaval, cô thấy rất tiện lợi và nhanh chóng. Chỉ cần chải đều tay trong 8 phút, sau đó xả sạch với nước là đã có mái tóc đen mượt mà. Giờ mỗi lần đi công tác cô không phải tốn nhiều thời gian ra Salon, chỉ cần mang nó đi là được rồi vừa nhỏ gọn lại tiện dụng không cần đến ai, tự mình có thể làm được. Mà điều cô thích ở sản phẩm phủ bạc này còn là sự thông minh khi thiết kế, đầu lược chải tách rời với thân chai dầu gội. Mỗi khi dùng, chỉ cần lắp vào đầu vòi, tháo khóa, bấm nút cho dầu gội đẩy lên đầu lược là chải lên tóc.”

Thấy gương mặt đầy sự hồi hộp chờ đợi, nghi ngại của chúng tôi, NS Kim Xuyến cũng chia sẻ thêm: “Dầu gội phủ bạc Kanaval - là người bạn đồng hành, thân thiết của cô trong công cuộc giành lại thanh xuân cho mái tóc. Ngoài ra, sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên như Lô hội, dầu Ô liu, quả nhàu… Mùi hương từ Nhân sâm nên rất thơm. Không chỉ dễ sử dụng, mà còn an toàn và lành tính, bà bầu cũng sử dụng được nên cô đã mua rất nhiều để dùng. Các cháu mà mua về tặng ông bà, bố mẹ - phụ huynh thấy thì sướng lắm, như cô đây này gần 80 tuổi rồi mà vẫn không bị hói. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các loại Dầu gội như này, nếu mình mà không lựa chọn cẩn thận sẽ gây rụng tóc, lem và dính cả vào da đầu. Nhưng loại này lại giúp mềm tóc, không gây cứng, không rụng, mà tóc còn dày và chắc khỏe hơn.”“Cái răng cái tóc là góc con người” Một mái tóc đen dày dặn sẽ giúp chúng ta trẻ ra rất nhiều. NS Kim Xuyến đã tìm ra được bí quyết vừa hiệu quả vừa kinh tế, giúp cô luôn có được mái tóc “trẻ mãi không già”.

Hy vọng những bí quyết của NS Kim Xuyến sẽ giúp ích được cho nhiều người đang lo lắng về mái tóc bạc và rụng của mình.

 
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI NEWLINE VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 10, Ngách 124/49 Phố Do Nha, Phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0973213355

Website: https://kanaval.vn/

Nguồn: https://dientudacam.vn/kham-pha-bi-quyet-tre-mai-khong-gia-cua-nghe-sy-kim-xuyen-8111.html