Sữa dành cho người tiểu đường Vinamilk uống có tốt không?

Vinamilk là thương hiệu được biết nhiều đến ở thị trường Việt Nam, sữa dành cho người tiểu đường vinamilk là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý của khách hàng. Vậy sản phẩm có thực sự hiệu quả không?

Đối với những bệnh nhân tiểu đường, chế độ ăn có một vai trò cực kỳ quan trọng có ảnh hưởng rất lớn đến việc kiểm soát tình trạng bệnh. Một chế độ ăn có thể coi là khoa học và hợp lý đối với người bệnh là cần phải cung cấp đủ về cả số lượng lẫn chất lượng dinh dưỡng cho cơ thể của người bệnh, để đảm bảo sức khỏe của bệnh nhân ở trạng thái tốt nhất.

Vậy dinh dưỡng của các bữa ăn hàng ngày cho người bệnh đái tháo đường đã đủ chưa? Nếu như bạn cảm thấy khó khăn trong việc cân bằng dinh dưỡng của các bữa ăn thông qua những thực phẩm thường ngày, bạn có thể dùng sữa để giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cơ thể. Bạn có thể lựa chọn bất cứ một loại sản phẩm sữa nào trên thị trường hiện nay, tuy nhiên cần phải phù hợp với trạng thái cơ thể của mình.

Giới thiệu về Vinamilk

Vinamilk là tập đoàn được thành lập từ năm 1976. Trong nhiều năm hoạt động và phấn đấu, đến nay Công ty đã đạt được nhiều thành tích trong nước và quốc tế cụ thể như: trở thành 1 trong 50 thương hiệu có giá trị nhất tại thị trường Việt Nam (Tạp chí Forbes) và là một thương hiệu quốc gia với mục tiêu nằm trong Top 30 Công ty Sữa lớn nhất thế giới.

Vinamilk là doanh nghiệp nằm trong top đầu của ngành công nghiệp chế biến sữa, tính đến thời điểm hiện tại, các dòng sữa của tập đoàn này đã chiếm lĩnh 75% tại thị trường Việt Nam. Với mạng lưới dày đặc gồm 183 nhà phân phối và gần 94.000 điểm bán hàng được trải đều khắp 64 tỉnh thành của cả nước, ngoài ra sản phẩm Vinamilk còn được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Pháp, Canada, Ba Lan, Đức, khu vực Trung Đông, Đông Nam Á…

sữa dành cho người tiểu đường vinamilk sữa dành cho người tiểu đường vinamilk

Sau hơn 30 năm kể từ ngày chính thức ra mắt người tiêu dùng, đến nay Vinamilk đã cho ra thị trường trên 200 mặt hàng sữa các loại như sữa tiệt trùng, thanh trùng và các sản phẩm được làm từ sữa.

Tại Việt Nam, Vinamilk là một trong những thương hiệu sữa hàng đầu chiếm được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Chính vì lẽ đó mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng các sản phẩm của nhãn hàng này. Một trong số đó phải kể đến là dòng sữa bột Diecerna dành cho nhóm đối tượng bị bệnh tiểu đường, đây là sản phẩm được đánh giá cao với chỉ số đường huyết GI đạt chuẩn theo khuyến nghị của WHO.

Sữa dành cho người tiểu đường vinamilk có tốt không?

Sữa Sure Diecerna Vinamilk – Thực phẩm Dinh dưỡng Y học dành cho người bệnh tiểu đường của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk).

Diecerna chính là tên viết tắt của tập đoàn này, đã nhận sự chú ý đặc biệt của người tiêu dùng. Theo Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia đã kiểm chứng, sữa tiểu đường Vinamilk có chỉ số đường huyết thấp GI =27.6, hoàn toàn phù hợp với sức khỏe của người bệnh đái tháo đường.

Thành phần sữa dành cho người tiểu đường vinamilk

Những thành phần có trong sản phẩm sữa vinamilk cho người tiểu đường Sure Diecerna đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, cần đối và cần thiết cho cơ thể của người bệnh.

Với thành phần chất đạm và chất béo có trong sữa hoàn toàn được chiết xuất từ thực vật như đậu nành và dầu mè, đây là những thành phần được chuyên gia đánh giá rất an toàn và bổ ích, giúp cung cấp đủ lượng Calo cho cơ thể. Sữa được bổ sung đầy đủ các Vitamin như A, B1, B2, B6, B12, Axit Folic… và các khoáng chất cần thiết như Kali, Sắt, Iốt… ngoài ra còn có Inositol giúp quá trình vận chuyển các chất dinh dưỡng qua màng tế bào được thuận lợi và tối đa hơn, hỗ trợ hấp thu các dưỡng chất.

Thành phần đường có trong sữa Sure Diecerna là đường Palatinose được lấy từ thực vật, có tác dụng giúp hỗ trợ ổn định đường huyết, rất an toàn cho người bệnh tiểu đường. Bên cạnh đó MUFA, PUFA, DHA là những thành phần thiếu yếu đối với sức khỏe của hệ tim mạch ở người cao tuổi cũng như hỗ trợ trí nhớ tốt hơn. Những thành phần này giúp cho sức đề kháng của người bệnh được cải thiện tốt hơn, hạn chế tình trạng uể oải, mệt mỏi và cung cấp dưỡng chất dễ tiêu hoá, dễ hấp thu.

Sữa được bổ sung thêm thành phần FOS, đầy là dạng chất xơ hòa tan có tác dụng giúp phát triển hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột, cải thiện sức khỏe tiêu hóa và tăng cường khả năng hấp thu các khoáng chất như Canxi và Magie được tốt hơn.

sữa dành cho người tiểu đường vinamilk - 3 sữa dành cho người tiểu đường vinamilk được bổ sung chất xơ hòa tan

Công dụng của sữa dành cho người tiểu đường vinamilk

Sữa Sure Diecerna giúp ổn định chỉ số đường huyết

Điều mà người bệnh luôn lo lắng đó là sự lên xuống thất thường của đường huyết sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho cơ thể. Chỉ số đường huyết cũng là mức phản ánh tình trạng bệnh của người tiểu đường, nó cần phải được bình ổn ở mức an toàn để giảm tải tối đa những biến chứng có thể xảy ra.

Nếu như người bệnh dung nạp vào cơ thể một chế độ ăn có chứa nhiều đường, thì lúc này chỉ số đường huyết sẽ tăng cực nhanh và mạnh. Do đó, người bệnh thường có xu hướng ăn kiêng cực kỳ khắt khe.

Sữa dành cho người tiểu đường vinamilk được sử dụng một loại đường riêng, có tác dụng vẫn cung cấp được năng lượng của cơ thể mà vẫn không làm tăng đường huyết sau khi sử dụng.

Với công thực chuyên biệt được nghiên cứu kỹ lượng, sữa Sure Diecerna của  vinamilk được thiết kế để dành riêng cho những người bệnh tiểu đường nhằm giúp người mệnh có thể ổn định được chỉ số đường huyết.

Thành phần Palatinose có trong sữa là thành phần có thể giữ cho chỉ số đường huyết luôn được ổn định. Theo nghiên cứu lâm sàng được công bố, chỉ số đường huyết  của sản phẩm chỉ nằm ở mức 27.6, đây là một chỉ số thấp.

Palatinose được biết đến chính là thành phần hệ bột đường tiên tiến, có tác dụng giảm sự hấp thu đường tại đường ruột, giúp hạn chế sự gia tăng của chỉ số đường huyết. Carbohydrate sẽ được chuyển hóa một cách từ từ để tạo thành đường glucose từ đó không làm gia tăng chỉ số đường huyết.

Do đó, Sữa Sure Diecerna của vinamilk thực sự phù hợp và đem lại lợi ích tốt choi cơ thể người bệnh tiểu đường, sản phẩm giúp ích trong quá trình bình ổn chỉ số đường huyết hiệu quả.

Sữa Sure Diecerna tốt cho hệ tim mạch

Theo nhiều nghiên cứu và khảo sát đã chỉ ra một thực tế rằng, người bị tiểu đường có sức khỏe của hệ tim mạch rất kém, chỉ cần một tác động nhỏ cũng có thể làm cho cơ quan này bị tổn thương. Do vậy mà người bệnh tiểu đường thường gặp phải các biến chứng nhất tại hệ tim mạch như xơ vữa động mạch, tắc động mạch…

Chính vì lẽ đó, Vinamilk đã cho ra một công thức đặc biệt có trong sữa Sure Diecerna giúp bảo vệ hệ tim mạch của người bệnh tốt hơn.

sữa dành cho người tiểu đường vinamilk - 2 sữa dành cho người tiểu đường vinamilk tốt cho tim mạch

Trong thành phần của sữa được bổ sung thêm hàm lượng các axit béo không no gồm DHA, MUFA, PUFA , đây đều là các axit béo có vai trò quan trọng đối với một hệ tim mạch khỏe mạnh.

DHA có tác dụng nhằm ngăn ngừa hàm lượng mỡ trong máu, đồng thời nó cũng góp phần không hề nhỏ để giảm thiểu sự sản sinh ra các cholesterol xấu gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe người bệnh.

MUFA, PUFA là 2 axit béo không no thực hiện nhiệm vụ tăng cường khả năng hoạt hóa tế bào, ngăn chặn sự hình thành cholesterol đặc biệt cholesterol xấu trong cơ thể. Từ đó nó tạo thành một lớp giáp bảo vệ cho hệ tim mạch được hoạt động mạnh khỏe.

Phân loại sữa dành cho người tiểu đường vinamilk

Hiện nay dòng sữa vinamilk cho người tiểu đường được phân phối phổ biến trên thị trường dưới hai dạng cụ thể là loại hộp thiếc 400g và  hộp 900g

Hộp thiếc 400g

Khối lượng tịnh của dạng này là 400g, với khối lượng như này, người dùng có thể thoải mái sử dụng sữa trong vòng một đến hai tháng, tùy thuộc vào hàm lượng dùng mỗi ngày của mỗi người.

Ưu điểm của loại này mang lại là dễ dàng bảo quản. Người bệnh cũng có thể tăng thêm hoặc giảm bớt lượng sữa sử dụng trong ngày nếu muốn. Tuy nhiên, khuyến nghị được đưa ra là nên pha theo đúng lượng sữa nhà sản xuất đã chỉ định và hướng dẫn đi kèm sản phẩm.

Bạn nên sử dụng nước sôi để nguội còn tầm 50 độ C để pha sữa. Đong 4-5 muỗng sữa bột để pha cùng với 180ml nước. Để nhận được đủ năng lượng cần thiết, đồng thời cân bằng được lượng dinh dưỡng và ổn định đường huyết hiệu quả, người bị tiểu đường nên uống từ 2-3 ly sữa mỗi ngày 

sữa dành cho người tiểu đường vinamilk - 1 sữa dành cho người tiểu đường vinamilk

Hộp thiếc 900g

Với dạng hộp sữa 900gr này sẽ đem lại thời gian sử dụng lâu hơn so với dòng 400gr ở trên. Công thức của 2 dạng sữa này là hoàn toàn giống nhau, nó chỉ khác nhau ở khối lượng tịnh đóng hộp. Khi mua hộp loại 900gr bạn sẽ được hưởng ưu đãi giá thấp hơn so với dòng 400gr, tường đối phù hợp để sử dụng lâu dài, tuy nhiên nó lại gây trở ngại trong việc mang theo nếu bạn cần phải di chuyển 

Mua sữa dành cho người tiểu đường vinamilk ở đâu chính hãng?

Hiện nay, nhu cầu của người sử dụng tăng cao, chính vì vậy mà sự xuất hiện của những đối tượng lừa đảo là không thể tránh khỏi. Trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối dòng sữa dành cho người tiểu đường vinamilk với nhiều mức giá chênh lệch khác nhau. Để tránh mua phải hàng  giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, người tiêu dùng cần tìm hiểu chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, cũng như nhà cung cấp. Bạn nên chọn lọc những nhà phân phối uy tín để mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo được chất lượng của sản phẩm.

Hàng Xịn Chính Hãng hiện nay đang là một trong những đơn vị cung cấp dòng sữa tiểu đường chất lượng nhất tại thị trường Việt Nam, nhận được nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng. Với đa dạng các dòng sản phẩm sữa tiểu đường để người tiêu dùng có thể có nhiều phương pháp lựa chọn phù hợp với bản thân. Bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây: https://www.facebook.com/hxchthegioisua/

Ngoài việc bổ sung sữa dành cho người tiểu đường vinamilk Sure Diecerna hằng ngày, các bệnh nhân tiểu đường cũng cần chú ý đến dinh dưỡng bữa ăn của mình, cần phải đảm bảo cung cấp đa dạng nhiều loại thực phẩm để cơ thể có thể nhận được nhiều loại dưỡng chất khác nhau, điều này sẽ giúp ích lớn trong quá trình điều trị bệnh của bạn.