Sữa glusure dùng có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?

Sữa Glusure - giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo cho người mắc bệnh tiểu đường, được nhiều chuyên gia dinh dưỡng cũng như bác sĩ khuyên dùng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sữa Glusure qua bài viết sau đây.

Tuy hiện nay bệnh tiểu đường vẫn chưa có thuốc điều trị, nhưng nếu không được kiểm soát tốt sẽ gây ra những tổn thương nghiêm trọng đến các cơ quan trong cơ thể của người bệnh, dẫn đến các biến chứng cực kỳ nguy hiểm như:

  • Biến chứng bệnh tim mạch: Nhồi máu cơ tim, đau thắt ngực, bệnh động mạch vành
  • Làm tổn thương thần kinh 
  • Mắc các bệnh về mắt như mờ hoặc mù lòa vĩnh viễn, bệnh cườm nước, đục thủy tinh thể
  • Mắc các bệnh về thận như suy thận cấp tính, bệnh thận mạn, phù nề ở chân

Chính vì những nguy hiểm mà biến chứng của bệnh tiểu đường mang lại như trên, việc kiểm soát đường huyết ổn định là điều hết sức cần thiết. Chế độ dinh dưỡng hàng ngày đóng vai trò then chốt của căn bệnh này. Các nhà nghiên cứu cũng tìm ra được chế phẩm mang tên Glusure giúp hỗ trợ ổn định đường huyết hiệu quả.

Sữa Glusure - giải pháp dinh dưỡng cho người tiểu đường Sữa Glusure - giải pháp dinh dưỡng cho người tiểu đường

Glusure dạng bột sữa là giải pháp tối ưu giúp ổn định đường huyết, sản phẩm giúp bổ sung hàm lượng dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho những người mắc bệnh tiểu đường. Glusure là sản phẩm cao cấp được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến của New Zealand với 100% thành phần từ tự nhiên, đảm bảo an toàn, không gây ra tác dụng phụ, giúp kiểm soát đường huyết hiệu quả, khôi phục tuyến tụy và ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường, được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu cùng các y bác sĩ khuyên dùng.

Glusure giúp ổn định đường huyết trong thời gian ngắn sử dụng và có thể làm khôi phục chức năng tuyến tụy đến 99% một cách tự nhiên nhất chỉ trong vòng 2-3 tháng.

Glusure là sản phẩm cũng đã được bộ y tế cấp phép về tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, do đó bạn hoàn toàn  có thể yên tâm về chất lượng.

Glusure chứa các thành phần gì?

Trong sản phẩm sữa dành cho người tiểu đường này có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng. Những thành phần này đều có tác dụng rất tốt đối với bệnh nhân tiểu đường. Một số thành phần có công dụng nổi bật phải kể đến như:

Mufa

Mufa là tên viết tắt của Monounsaturated fats, hiểu đơn giản đầy là một loại là axit béo không bão hòa đơn. Đây là dạng chất béo được hiệp Hội tim mạch Hoa Kỳ khuyên dùng cho người cao tuổi. 

Mufa giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể, bảo vệ hệ tim mạch khỏe mạnh. Những người tiêu thụ nhiều chất này sẽ có trái tim khỏe mạnh hơn những người ít tiêu thụ Mufa. Bên cạnh đó, việc bổ sung Mufa trong chế độ ăn hàng ngày cũng có tác dụng giúp kiểm soát đường huyết hiệu quả ở người bệnh tiểu đường. 

Pufa

Pufa là viết tắt cho polyunsaturated fatty acid hay còn được biết đến là acid béo không bão hòa đa nối đôi. Đây là nhóm acid béo rất quan trọng, bởi chúng không thể thay thế do con người không thể tự tổng hợp được loại chất béo này, mà chỉ có thể bổ sung thông qua đường ăn uống. 

Cả 2 thành phần Mufa và Pufa có trong Glusure đều có tác dụng làm giảm nồng độ cholesterol xấu trong máu, kiểm soát bệnh tiểu đường, và phòng ngừa các bệnh lý mạch vành. 

Whey protein

Whey protein là thành phần protein được tìm thấy chủ yếu trong các sản phẩm sữa, đặc biệt là sữa tiểu đường

So với các loại protein cùng loại, whey protein dễ tiêu hóa hơn. Đạm whey chính là giải pháp khi người tiểu đường gặp vấn đề thiếu hụt dinh dưỡng. Nó giúp tăng cảm giác no, hạn chế tăng glucose từ đó kiểm soát tốt hơn lượng đường trong máu. 

Sữa Glusure - giải pháp dinh dưỡng cho người tiểu đường Thành phần của sữa Glusure

Beta-glucan

Đây thực chất là hợp chất đường liên phân tử được tạo nên từ các đơn phân tử D-glucose gắn với nhau qua liên kết B-glycoside. Đây là thành phfần có tác dụng giúp tăng cường hệ miễn dịch, kiểm soát cholesterol trong máu, và ổn định huyết áp. 

Beta-glucan có tác dụng làm giảm chỉ số đường huyết sau ăn rất tốt, chính vì vậy nó giúp kiểm soát đường huyết hiệu quả, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

Một bài đăng trên tạp chí dinh dưỡng lâm sàng Châu Âu vào năm 2002 cho biết. Bổ sung beta glucan giúp làm giảm chỉ số glycemic, tuy nhiên nó vẫn tạo được cảm giác ngon miệng. Có thể hiểu đơn giản là, nó giúp bình thường hóa lượng đường trong máu và giữ đường huyết không tăng sau khi ăn. 

Ngoài ra trong Glusure còn có chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng khác như Canxi, Taurine, Vitamin B1, B2, B3, B5, B12… đây đều là những thành phần cần thiết đối với cơ thể của người bệnh.

Phải nói rằng, sản phẩm này thực sự là một nguồn bổ sung dinh dưỡng dồi dào, hữu ích cho bệnh nhân tiểu đường. Đặc biệt là những người không thể hấp thụ hoặc không ăn được đồ ăn hàng ngày.

Sữa Glusure đem lại tác dụng gì cho người bệnh?

Glusure là giải pháp dinh dưỡng được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao và được nhiều người sử dụng tin tưởng. Với những phản hồi tích cực từ phía người tiểu dùng. Sản phẩm đem lại những công dụng nổi bật như:

  • Cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể của bệnh nhân tiểu đường, giúp nâng cao sức khỏe và cân bằng cuộc sống.
  • Kích thích cơ thể sản sinh và cải thiện Insulin nội sinh giúp làm ổn định chỉ số đường huyết hiệu quả
  • Giúp kiểm soát đường huyết bằng phương pháp tự nhiên, giữ cho chỉ số ở mức an toàn.
  • Bổ sung canxi giúp cho xương chắc khỏe, phòng ngừa thoái hóa, loãng, gẫy xương khớp.
  • Tốt cho tim mạch, hệ thần kinh, ngăn ngừa các nguy cơ tai biến, đột quỵ
  • Hỗ trợ hồi sức sau phẫu thuật
  • Có thể dùng để thay thế bữa phụ

Glusure hoạt động thông qua 3 ɡ?а? đоạn như sau:

Giai đoạn 1

10 - 20 ngày đầu sử dụng: Thành phần Whey protein có trong sữa giúp cơ thể được nhận đủ chất dinh dưỡng cần thiết, tránh tình trạng suy nhược, giúp ổn định lượng đường trong máu. Trong vòng 10 ngày sau khi sử dụng, bạn sẽ thấy sự thay đổi của cơ thể, ngủ ngon và đủ giấc hơn, không còn đau đầu hay mệt mỏi.

Sữa Glusure - giải pháp dinh dưỡng cho người tiểu đường Sữa Glusure - giải pháp dinh dưỡng cho người tiểu đường -1

Giai đoạn 2

20 - 45 ngày khi sử dụng sữa: thành phần Axit béo MUFA và PUFA giúp ngăn ngừa tình trạng rối loạn chuyển hóa, cải thiện cấu trúc mạch vành, cân bằng lại lượng đường trong máu. Lúc này chỉ số đường huyết của người bệnh bắt đầu ổn định, các triệu chứng tiểu đường được cải thiện. Đồng thời tuyến tụy cũng được phục hồi tới 50%

Giai đoạn 3

45 - 60 ngày khi sử dụng sữa Glusure: Omega 3, Omega 6 kích thích hoạt động các insulin, giúp làm cân bằng lượng hormone, chỉ số đường huyết được hoàn toàn ổn định, tuyến tụy được khôi phục tới 90%. Bệnh cạnh đó, Lysine và Enzym có tác dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa tình trạng rối loạn tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng, ổn định đường huyết lâu dài.

Sữa Glusure có tốt không?

Như đã phân tích thành phần và công dụng của Glusure ở trên, bạn hoàn toàn yên tâm để sử dụng sản phẩm này. Sản phẩm đã được trải qua kiểm nghiệm, nghiên cứu bài bản. 

Glusure được nghiên cứu và sản xuất dựa trên công nghệ và quy trình hiện đại tiên tiến của New Zealand. Sản phẩm đã được cấp phép lưu hành nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Glusure đã được nghiên cứu tỉ mỉ khoa học giúp cung cấp cho bạn tỉ lệ chất đạm, chất béo và hệ bột đường cân đối, đáp ứng được hàm lượng mà Hiệp hội về Đái tháo đường Hoa Kỳ đã khuyến cáo về dinh dưỡng phù hợp với người đái tháo đường

Đây là một trong những lựa chọn phù hợp và khoa học giúp bệnh nhân tiểu đường phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm có liên quan đến bệnh về tim mạch bởi thành phần có trong sản phẩm Glusure rất giàu PUFA, MUFA

Cung cấp những chất dinh dưỡng và khoáng chất quan trọng giúp nâng cao sức khỏe tổng thể của người bệnh.

Sữa Glusure đã được Bộ Y tế chứng nhận về tiêu chuẩn an toàn sức khỏe và cấp phép lưu hành sản phẩm trên toàn quốc. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng mà sản phẩm đem lại. Với một khảo sát ở hơn 10.000 khách hàng đã sử dụng dòng sữa này, và thu nhận lại được những phản hồi tích cực về hiệu quả sản phẩm, trong đó:

  • 94% người sử dụng phản hồi lại chứng rối loạn đường huyết đã được loại bỏ, chỉ số đường huyết được kiểm soát hiệu quả và luôn ở mức ổn định.
  • 6% người dùng cho biết sức khỏe được cải thiện rõ rệt, sức đề kháng tốt, các triệu chứng của bệnh tiểu đường được thuyên giảm đáng kể
  • Một số phản hồi tích cực khác của khách hàng cho biết,  thể trạng của cơ thể tốt hơn, có cảm giác ăn ngon miệng hơn và ngủ ngon hơn so với thời kỳ trước khi sử dụng sản phẩm.

Sữa Glusure là giải pháp đem lại hiệu quả vượt trội cho người dùng, giúp người bệnh tiểu đường phục hồi sức khỏe nhanh chóng và phòng tránh các biến chứng nguy hiểm. Glusure là giải pháp dinh dưỡng số 1 cho người bệnh tiểu đường đã được kiểm chứng và được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng.

Sữa Glusure - giải pháp dinh dưỡng cho người tiểu đường Sữa Glusure - giải pháp dinh dưỡng cho người tiểu đường - 2

Sữa Glusure có tác dụng phụ hay không?

Sữa Glusure được được sản xuất dựa trên các thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên, cực kỳ an toàn và mang đến hiệu quả tối ưu cho sức khỏe người tiểu đường. Sản phẩm này không phải là thuốc, cũng không phải thực phẩm chức năng, chính vì thế nó không gây ra bất kỳ một tác dụng phụ nào khi sử dụng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm dùng lâu dài mà không phải lo về các ứng tiêu cực nào từ sản phẩm.

Glusure hiện nay có giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Đây là một sản phẩm chuyên biệt dành cho người bệnh tiểu đường, nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia, và rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Do đó, để chọn mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo về mặt chất lượng cũng như giá cả phù hợp, bạn nên tìm đến những website chính thức để đặt hàng. 

Sản phẩm sữa dành cho người tiểu đường Glusure hiện nay có giá niêm yết từ nhà sản xuất là 395.00đ/ 1 hộp 900gr. Hiện nhà sản xuất đang thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho những khách hàng mua 3 sản phẩm Glusure trở nên sẽ được tặng thêm 1 sản phẩm Glusure và miễn phí ship trong toàn quốc, khi bạn đặt mua online tại website của nhà phân phối hoặc Fanpage chính thức của công ty tại đây: https://www.facebook.com/hxchthegioisua

Tóm lại

Tiểu đường sẽ không còn là nỗi ám ảnh trong cuộc sống của bạn, nếu như bạn quyết định sử dụng sản phẩm Glusure hàng ngày. Chúng tôi cũng mong rằng, với những thông tin được chia sẻ phía trên, có thể giúp ích được cho các bạn hiểu được hết những ưu điểm vượt trội mà dòng sản phẩm này mang lại.

Hãy nhanh chóng lựa chọn sữa Glusure để cân bằng lại cuộc sống và đẩy lùi căn bệnh tiểu đường nhé! Chúc bạn luôn có sức khỏe dồi dào!

[efb_feed fanpage_id="hxchthegioisua" type="page" words_limit="25" post_limit="1" skin_id="39076" cache_unit="1" cache_duration="hours" live_stream_only="0" load_more="1" links_new_tab="1" show_like_box="1"]