Sữa tiểu đường úc có thực sự tốt không?

Hiện nay, sữa tiểu đường úc đang là một trong những sản phẩm được phân phối rất rộng rãi trên thị trường. Vậy một vấn đề được đặt ra là sữa tiểu đường úc có tốt không?

Những người mắc bệnh tiểu đường cần phải thực hiện 1 chế độ dinh dưỡng hợp lý, điều này sẽ giúp kiểm soát được lượng đường huyết, ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra, lại vừa bổ sung được đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Cũng chính vì vậy, các bác sĩ thường đưa ra lời khuyên đối với bệnh nhân tiểu đường là nên dùng thêm các loại sữa dành riêng cho người bị tiểu đường để quá trình điều trị được hỗ trợ tốt nhất. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm sữa tiểu đường đến từ các thương hiệu khác nhau, mỗi một sản phẩm lại đem lại những lợi ích cũng như hạn chế nhất định cho người bệnh, một trong số đó phải kể đến là sữa tiểu đường của Úc.

Sữa tiểu đường úc mang lại lợi ích gì?

Cung cấp hàm lượng dinh dưỡng dồi dào

Một trong những lý do khiến cho rất nhiều bệnh nhân tiểu đường gửi niềm tin và lựa chọn Sữa Úc để sử dụng lâu dài đó là dinh dưỡng. Sữa Úc thường đem lại nguồn dinh dưỡng dồi dào, với thành phần chứa đầy đủ các nhóm dưỡng chất cần thiết như vitamin, khoáng chất, và những dưỡng chất quan trọng giúp cho cơ thể của người bệnh được khỏe mạnh.

sữa tiểu đường úc - 1 sữa tiểu đường úc giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho người bệnh

Hương vị được người dùng yêu thích

Đối với những dòng sữa nhập khẩu, đặc biệt là Sữa Úc, thường có hương vị nhạt và rất thơm. Để mà so sánh với phần lớn các dòng sữa công thức nội địa, thường có vị ngọt, Sữa Úc vẫn nhận được sự ưa thích của nhiều người sử dụng hơn nhờ hương vị thanh mát, thơm ngon dễ uống. Cũng vì vậy mà sữa úc được người tiểu đường xem như một phần không thể thiếu, kết hợp với khẩu phần ăn hàng ngày giúp bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

Được chứng nhận và kiểm duyệt khắt khe với những tiêu chuẩn của Úc về độ an toàn

Từ xa xưa, Úc vốn nổi tiếng là quốc gia có những quy trình kiểm duyệt chất lượng thực phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe vô cùng khắt khe. Các loại sữa tiểu đường của Úc cũng không nằm ngoài quy trình này. Và một điều chắc chắn rằng, đối với những sản phẩm không có chứng nhận an toàn, hoặc những sản phẩm không chứng minh được đủ tiêu chuẩn sẽ không được phép phân phối ra ngoài thị trường, đương nhiên việc này sẽ dẫn đến việc sản phẩm không tiếp cận được với người dùng.

Cũng chính vì lý do đó mà sữa tiểu đường Úc vừa giúp những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường có thể yên tâm sử dụng, cũng như vừa hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Những loại sữa tiểu đường úc hot nhất hiện nay?

Sữa hoàng gia Úc Aged Care Formula – sản phẩm sữa tiểu đường Úc dành cho người cao tuổi

Đây là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo công thức chuyên biệt, phù hợp với những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường có độ tuổi từ 40 tuổi trở nên, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Thành phần dinh dưỡng của Aged Care Formula

Trong thành phần của AgedCare Formula có chứa một loại đường đặc biệt đó là Inulin, đây là thành phần có thể tham gia vào quá trình chuyển hóa tạo năng lượng thay thế đường glucose mà không cần đến vai trò của insulin.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa rất nhiều các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như canxi, kẽm, phosphorus, potassium, protein, DHA, các vitamin A, D, C, B2, B6, B12, Axit Folic… tất cả các thành phần đều được nghiên cứu về hàm lượng để tạo nên một công thức hoàn chỉnh, giúp bổ sung dinh dưỡng để duy trì sức khỏe thể chất và trí não ở người trung niên và người già.

Đối với những người trên 40 tuổi chỉ cần uống 2 cốc sữa mỗi ngày,là đã hoàn toàn có thể yên tâm về việc cơ thể của mình đã được cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất  thiết yếu nhất, duy trì sức khỏe xương, giảm nguy cơ loãng xương, nâng cao sức đề kháng, đây được coi là biện pháp bổ sung nguồn năng lượng tốt nhất cho cơ thể người cao tuổi mỗi khi có cảm giác chán ăn. 

Bên cạnh đó, thành phần lactoferrin có trong AgedCare Formula giúp nâng cao hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe cơ thể một cách tốt nhất.

sữa tiểu đường úc - 3 sữa tiểu đường úc AgedCare Formula

Ưu điểm của sữa hoàng gia Aged Care Formula đem lại

Đây là sản phẩm sữa công thức được làm từ 100% sữa tươi. Nguyên liệu được lựa chọn để tạo nên sản phẩm này là dòng sữa tươi thuần khiết từ những chú bò Úc thuần chủng được nuôi bằng phương phaps chăn thả tự nhiên tại những trang trại rộng lớn bên cạnh dòng sông Murray, chính điều này đã đem lại dòng sữa tươi ngon thuần tự nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Với những yêu cầu khắt khe ngay từ công đoạn chọn lựa nguồn nguyên liệu cho tới quy trình chế biến và công nghệ sản xuất, Aged Care Formula xứng đáng nắm giữ ngôi vị thương hiệu sữa cao cấp đang có mặt trên thị trường, nó đem lại một hương vị tuyệt vời, với chất lượng đạt chuẩn cũng như đảm bảo về độ nguyên chất.

Hiện nay, Aged Care Formula được phân phối dày đặc trên toàn nước Úc cũng như được bán rộng rãi tại hơn 10 quốc gia trên thế giới trong đó có Mỹ và châu Âu.

Sữa Glucerna Úc dành cho bệnh nhân tiểu đường

Sữa Glucerna là dòng sản phẩm sữa tiểu đường Úc, với chỉ số đường huyết thấp, hệ bột đường tiên tiến và được tiêu hóa từ từ giúp bình ổn đường huyết nhanh chóng cho người bệnh. Sản phẩm sữa tiểu đường Glucerna Úc có chứa thành phần hỗn hợp chất béo đặc chế giàu acid béo không no một nối đôi (MUFA) và Omega-3 có tác dụng bảo vệ tim mạch khỏe mạnh.

Thành phần của sữa Glucerna dành cho người tiểu đường bao gồm hệ dưỡng chất đặc biệt như Fructo-oligosaccharid (FOS) với chức năng giúp giảm cân nặng và vòng eo. Glucerna là một sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất với công thức dành riêng cho người bị bệnh tiểu đường. Sản phẩm giúp bình ổn đường huyết hiệu quả, bảo vệ hệ tim mạch khỏe mạnh, cung cấp đủ năng lượng để cơ thể người bệnh luôn trong trạng thái tốt nhất, đồng thời hỗ trợ hệ tiêu hóa, chỉ số đường huyết GI nằm trong khuyến nghị của Tổ chức Y tế thế giới (WHO).

Điều mà người bệnh tiểu đường lo ngại nhất chính là việc lên xuống thất thường của đường huyết, sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm, như các vấn đề về tim mạch. Sữa Glucerna – sữa dành cho người tiểu đường đã được chứng minh lâm sàng về hiệu quả giúp ổn định đường huyets và cung cấp dinh dưỡng đầy đủ, cân đối cho người đái tháo đường.

sữa tiểu đường úc - 2 sữa tiểu đường úc Glucerna

Những ưu điểm lớn của sữa Glucerna

Kiểm soát đường huyết

Sản phẩm chứa hệ dưỡng chất đặc chế Triple Care đem lại công dụng kiểm soát đường huyết tối ưu, kết hợp cùng với hệ đường bột tiên tiến cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể người bệnh nhưng không làm tăng chỉ số đường huyết trong máu.

Giảm cân nặng và vòng eo, thích hợp cho người ăn kiêng

So với những người có cân nặng bình thường thì những người béo phì thường có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao hơn. Với công thức FOS với các dưỡng chất được phối hợp đặc biệt, sữa Abbott Glucerna không chỉ phù hợp với người bệnh đái tháo đường mà nó còn giúp những người béo phì giảm cân và hạ vòng eo hiệu quả.

Giúp trái tim luôn khỏe mạnh

Thành phần sữa tiểu đường Glucerna Úc chứa hàm lượng Omega 3 cao cùng hỗn hợp các chất béo không no nối đuôi (MUFA), được chứng minh là có công dụng rất tốt cho hệ tim mạch, mang lại cho người bệnh một trái tim khỏe mạnh, hạn chế tối đa nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Tuy nhiên việc sử dụng sữa dành cho người tiểu đường hoàn toàn khác so với người có sức khỏe bình thường, do vậy tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi quyết định sử dụng loại sữa nào.

Những thức ăn người bị tiểu đường nên ăn 

Chế độ dinh dưỡng cho người tiểu đường nắm một mấu chốt rất quan trọng. Việc ăn kiêng đối với người tiểu đường là việc bắt buộc phải thực hiện nếu không muốn bệnh tình biến chuyển nặng. Nhưng cũng chính vì việc ăn kiêng này mà cơ thể người bệnh không được nhận đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết. Chính vì thế, mà người bệnh cần phải đặc biệt quan tâm đến các loại thực phẩm mà mình ăn vào, và điều chỉnh chế độ dinh dưỡng hợp lý. Theo đó, những thực phẩm người bệnh tiểu đường nên ăn gồm có:

- Nhóm đường bột: các loại ngũ cốc, gạo còn vỏ cam, rau củ ... được chế biến bằng cách hấp, luộc, nướng. Bệnh nhân tiểu đường nên hạn chế dùng ăn đồ rán, xào, chiên. Đối với các loại củ như khoai sắn có chứa hàm lượng tinh bột khá cao. Do đó, nếu người bệnh ăn các loại này thì nên cắt giảm hoặc cắt cơm trong khẩu phần ăn.

sữa tiểu đường úc

- Nhóm thịt cá: Hầu hết các món ăn của bệnh nhân tiểu đường nên chế biến bằng cách luộc hấp và nhóm thịt cá cũng không ngoại lệ, ngoài ra bạn cũng cần lọc bỏ da và bỏ mỡ trước khi chế biến

- Nhóm chất béo, đường: Những thực phẩm có chất béo không bão hòa như dầu đậu nành, vừng, dầu cá, mỡ cá, olive tốt cho người tiểu đường..

- Nhóm rau: Bệnh nhân tiểu đường cần phải bổ sung thêm nhiều chất xơ trong khẩu phần ăn hàng ngày của mình. Các chế biến đơn giản như hấp, luộc, sala nhưng không nên dùng thêm loại sốt có hàm lượng chất béo cao.

- Đối với trái cây, người bệnh tiểu đường nên chọn những loại trái cây có lượng đường thấp, với những loại được khuyến khích sử dụng cho người bệnh như: ớt chuông, cà chua, quả táo, quả dâu tây, quả dưa leo, quả bưởi, quả thơm, ổi, thanh long, dưa hấu.

Người bệnh tiểu đường nên kiêng gì?

Để quá trình điều trị tốt nhất, bệnh nhân tiểu đường nên kiêng 1 số món dưới đây:

  • Hạn chế gạo trắng, bánh mì, miến, các loại củ nướng vì lượng tinh bột rất cao
  • Hạn chế các chết béo bão hòa nhiều cholesterol để tránh các vấn đề về tim mạch
  • Không nên ăn thịt lợn mỡ, phủ tạng động vật, da của gia cầm, kem tươi, dầu dừa, các loại bánh kẹo ngọt, nước có ga, hoa quả sấy khô và mứt hoa quả vì chúng chứa lượng đường rất cao.

Với những thông tin được chúng tôi chia sẻ phía trên, bạn đã có được câu trả lời về sữa tiểu đường úc có tốt không rồi chứ? Bạn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm sữa tiểu đường tại: https://www.facebook.com/hxchthegioisua/